หน้ากากอนามัย & หมวกคลุมผม Disposable Protective Mask & Cap

หน้ากากอนามัยใยสังเคราะห์ เกรด A หนาพิเศษ

หน้ากากอนามัย ใยสังเคราะห์หนาพิเศษ เกรด A หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ชนิดมีขอบข้าง ความหนาสินค้าเทียบเท่า 4 ชั้น ด้วยคุณภาพสินค้าใช้ตาม โรงพยาบาล โรงงาน ร้านอาหาร หรือ แม้แต่สถานบันความงามและสปา

ความหนาชั่งตามน้ำหนัก 35g+25g+25g หรือเทียบเท่าหน้ากากอนามัย 4 ชั้น

ผลิตจากเยื่อกระดาษสปันบอนด์, ใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์, กระดาษกรอง

หูห่วงปรับมีความยืดหยุ่นสูง ป้องกัน BFE> 99.9%

*** บรรจุ 10 ชิ้น/ซองมี 5 สี:  สีเขียว, ขาว, ฟ้า, ชมพู, ดำ

*** บรรจุ 50 ชิ้น/กล่องมี 4 สี:  สีเขียว, ขาว, ฟ้า, ชมพู  

*** บรรจุ 5000 ชิ้น/ลัง (แพ็คพลาสติก 50ชิ้น/แพ็ค ไม่มีกล่อง)มี 5 สี:  สีเขียว, ขาว, ฟ้า, ชมพู, ดำ

หมวกคลุมผม ใยสังเคราะห์

หมวกคลุมผมใยสังเคราะห์ หมวกตัวหนอน เกรด A ชนิด 2 สายยืดหยุ่นกว่าใช้งานได้หลายครั้ง ไม่เปลือง  สำหรับป้องกันฝุ่นหรือเส้นผมปนเปื้อนลงบนชิ้นงาน

*** บรรจุ 100 ชิ้น/ แพ็คมี 3 สี:  สีเขียว, ขาว, ฟ้า

*** บรรจุ 2000 ชิ้น/ ลัง(20แพ็ค)มี 3 สี:  สีเขียว, ขาว, ฟ้า 

  • หน้ากากอนามัย ใยสังเคราะห์ เกรด A หนาพิเศษ

    หน้ากากอนามัย ใยสังเคราะห์หนาพิเศษ เกรด A หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ความหนาสินค้าเทียบเท่า 4 ชั้น ชนิดมีขอบข้าง ด้วยคุณภาพสินค้าใช้ตาม โรงพยาบาล โรงงาน ร้านอาหาร สถานบันความงามและสปา
  • หมวกตัวหนอน หมวกคลุมผม ใยสังเคราะห์

    หมวกคลุมผมใยสังเคราะห์ หมวกตัวหนอน เกรด A ชนิด 2 สายยืดหยุ่นกว่าใช้งานได้หลายครั้ง ไม่เปลือง สำหรับป้องกันฝุ่นหรือเส้นผมปนเปื้อนลงบนชิ้นงาน
  • หน้ากากกันน้ำลาย

    หน้ากากอนามัยแบบพลาสติก หรือ หน้ากากกันน้ำลาย ป้องกันน้ำลายกระเด็นลงอาหาร เครื่องดื่ม และเพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภค ตัวหน้ากากทำจากพลาสติกใส ทำให้ลูกค้าเห็นหน้าและรอยยิ้มของผู้ให้บริการได้ชัดเจน รวมถึงผู้ให้บริการยังสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ชัดเจนอีกด้วย

  • vinyl-winner500.jpg
    ถุงมือยางธรรมชาติ ถุงมือแพทย์ เหมาะกับงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ ทั้งแบบชนิดที่มีแป้งและชนิดไม่มีแป้งมีคุณสมบัติบาง เหนียว ยืดหยุ่น กระชับมือ ขนาดS MและL สินค้าสามารถบรรจุถุง (ถุงใส...

  • nitrile.jpg
    ถุงมือไนไตรเป็นถุงมือที่เหมาะกับงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เป็นชนิดไม่มีแป้ง เรามีจำหน่าย หลายสี ทั้งสีขาว สีฟ้า สีม่วง สีเขียว สีชมพู มีขนาด S M และ L ถุงมือไนไตรในปัจจุบัน มีคุณสมบ...

  • 1.jpg
    รับผลิตและจำหน่ายผ้าเดรป เสื้อกาวน์สำหรับงานผ่าตัดชนิดใช้เดียวทิ้ง เสื้อกาวน์ ผ้าเดรปที่ใช้ในการผ่าตัด ชุดผ้าเดรป ผ้าเดรปที่ใช้ในงานทั่วไป และผ้าเดรปชนิดเจาะกลาง (สำหรับงานหัตถการ)...
Visitors: 90,948