ชุดกาวน์ ผ้าผ่าตัด แบบใช้แล้วทิ้ง Disposable Protective Apparel

รับผลิตและจำหน่ายผ้าเดรป เสื้อกาวน์สำหรับงานผ่าตัดชนิดใช้เดียวทิ้ง

เสื้อกาวน์ ผ้าเดรปที่ใช้ในการผ่าตัด ชุดผ้าเดรป ผ้าเดรปที่ใช้ในงานทั่วไป และผ้าเดรปชนิดเจาะกลาง (สำหรับงานหัตถการ) โดยมีผลิตภัณฑ์จากเส้นใย DuPont™ เป็นผ้าที่มีสัมผัสนุ่ม ใส่และเข้ารูปได้ง่าย  เป็นเกราะกำบังของเหลวที่สาดกระเซ็น ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นและสบายตัวระหว่างที่คุณปฏิบัติหน้าที่

ผลิตภัณฑ์ผ้าเดรปของเรา มีทั้งผ้าเดรปและชุดผ้าเดรปสำหรับการใช้งานต่างๆ เช่น งานออร์โธปิดิกส์ทั่วไป นรีเวชวิทยา สูติศาสตร์ ระบบปัสสาวะ หลอดเลือดหัวใจ แผนกรักษาโรคหู-คอ-จมูก ศัลยกรรมระบบประสาท และทางกุมารเวชศาสตร์

 


  • vinyl-winner500.jpg
    ถุงมือยางธรรมชาติ ถุงมือแพทย์ เหมาะกับงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ ทั้งแบบชนิดที่มีแป้งและชนิดไม่มีแป้งมีคุณสมบัติบาง เหนียว ยืดหยุ่น กระชับมือ ขนาดS MและL สินค้าสามารถบรรจุถุง (ถุงใส...

  • nitrile.jpg
    ถุงมือไนไตรเป็นถุงมือที่เหมาะกับงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เป็นชนิดไม่มีแป้ง เรามีจำหน่าย หลายสี ทั้งสีขาว สีฟ้า สีม่วง สีเขียว สีชมพู มีขนาด S M และ L ถุงมือไนไตรในปัจจุบัน มีคุณสมบ...

  • dkblcqvlqlgcrwyuykfy.jpg
    หน้ากากอนามัยใยสังเคราะห์ เกรด A หนาพิเศษ หน้ากากอนามัย ใยสังเคราะห์หนาพิเศษ เกรด A หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ชนิดมีขอบข้าง ความหนาสินค้าเทียบเท่า 4 ชั้น ด้วยคุณภาพสินค้าใช้ตาม โรงพยาบา...
Visitors: 91,021